ตัวละครแบล็คโคเวอร์ (black clover) ของหน่วยกระทิงดำ

Diposting oleh : Admin | Dirilis : 15:56 | Series :



หน่วยที่ผิดปกติ คนที่อันตราย เป็นการรวมของพวกนอกรีต เพราะทุกคนในหน่อยเป็นแกะดำกันหมด แม้จะเป็นแกะดำแต่ก็เป็นพวกที่สนิทกันยิ่งกว่าหน่วยไหนๆ ถึงจะก่อปัญหาอยู่ก็ตาม
พอแอสต้า เข้าหน่วยมา ก็ทำให้ในหน่วยเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ถึงกับทำให้หน่วยติดอันกับ 2 ของปี 
เอาล่ะฮะก็สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่านด้วยนะครับ พบกับผม ต่อ เนโอโกะ มิมิ วันนนี้ผมก็จะมาเล่าถึง "ตัวละคร แบล็คโคเวอร์ ที่โพลมาให้เราเห็นของหน่วย กระทิงดำเวอร์ชั่นอนิเมะ"

คนที่1 หัวหน้าหน่วย "ยามิ สุเคฮิโระ" เกิดวันที่ 17 ก.ย กลุ๊ปเลือด โอ อายุ 28
เขามีภาพลักษณ์ของคุณลุงจอมป่าเถื่อนสมฉายา "เทพแห่งการทำลายล้าง"แต่ก็ยังได้รับความรักและความเคารพจากสมาชิกในหน่วย
ยามิไม่ได้เป็นชาวอาณาจักรโคลเวอร์ มาโดยแต่กำเนิด เขาเกิดในดินแดนทางตะวันออกที่ห่างไกลเป็นไปได้อาจจะเป็นคนญี่ปุ่น ครอบครัวของเขาเป็นชาวประมง แต่เกิดอุบัติเหตุทำให้เขาถูกพลัดมายังอาณาจักรโคลเวอร์ ยามิถูกกริมัวร์เลือกและถูกจูเลียส ชวนให้มาเป็น อัศวินเวทย์มนตร์ เพื่อใช้ความสามารถปกป้องอาณาจักรโคลเวอร์ 
ในอดีตยามิเคยเป็นสมาชิกของหน่วยกวางมายาฟ้า แต่ปัจจุบันเป็นหัวหน้าหน่วย ยามิได้รวบรวมเหล่าอัศวินเวทมนตร์ที่ถูกมองว่าเป็นแกะดำเอาไว้
จนกลายเป็นเหมือนศูนย์รวมตัวปัญหา
ยามิมีนิสัย พูดน้อยและเจ้าอารมณ์ ชอบเล่นพนันเพื่อสนุก ถึงจะแพ้จนเปลือยหมดตัวก็ตามถึงจะมีข้อเสียแบบนั้น แต่ก็ยังเป็นตัวละครที่มีสเน่อยู่ดี ยามิเป็นผู้ใช้ เวทย์ความมืด มีไหวพริบสูง
ซึ่งเป็นพลังที่ร้ายกาจสุด โดยจะใช้เวทย์ความมืดร่วมกับอาวุธดาบ รวมทั้งยามิยังมีความสามารถที่เรียกว่า คิ ที่เรียนรู้จากบ้านเกิดทำให้สัมผัสได้ถึงตัวตนของศัตรูเหมือนมีสัมผัสที่หก


คนที่2 "อัสต้า" เกิดวันที่ 4 ต.ค.(ตอนถูกทิ้งไว้ที่โบสถ์) กรุ๊ปเลือด A อายุ16 ยศอัศวินเวทชั้นต้น ชั้น 3
อัศวินเวทย์ผู้ที่ไม่มีเวทย์ อัสตามีความฝันในการเป็นจักรพรรดิเวทย์มนตร์ แต่ต้องผจญกับคำดูถูกสารพัดเพราะตัวเองกลับไร้พลังเวทย์ ดังนั้นเขาจึงฝึกฝนร่างกายอย่างหนักเพื่อทดแทนและเข้าเป็นอัศวินเวทย์มนได้สำเร็จ นิสัยของอัสต้า เป็นคนรักคุณธรรม ขยันตลอดเวลา สนใจในสิ่งที่ไม่เคยเห็นจนออกหน้าออกตา

คนที่3 "โนเอล ซิลวา" เกิดวันที่ 15 พ.ย กรุ๊ปเลือด o อายุ16
            อัศวินเวทย์ผู้ใช้เวทย์น้ำ โนเอลเป็นบุตรสาวสุดท้องในตระกูลซิลวา ซึ่งเป็นเชื้อสายราชวงศ์ที่มีพลังเวทย์สูง แต่เธอก็ไม่สามารถควบคุมเวทย์มนตร์ได้ดังใจ และมักจะยอมแพ้อะไรง่ายๆเสมอ
ทำให้ถูกมอง เป็นความล้มเหลวของตระกูล ขณะที่โนเอลเกิดเวทคุมคลั่งก็ถูกอัสต้าช่วยไว้ เธอจึงเริ่มเปิดใจ และแอบชอบอัสต้า จึงทำภารกิจร่วมกัน โดยเธอจะใช้คทาเพื่อควบคุมเวทจนเริ่มคุมได้ดีขึ้นทีละนิด

คนที่ 4 "วาเนสซ่า เอโนเทกา" อัศวินเวทย์มนจากป่าแม่มด เกิดวันที่ 16 พ.ค กรุ๊ปเลือด o อายุ24
 เธอเป็นลูกสาวของราชินีแม่มด ความหมายก็คือ (แม่มดทุกคนเป็นลูกของราชินีป่าแม่มดทั้งหมด) วาเนสซ่าเกิดและเติบโตในป่าแม่มดที่มีแต่ผู้หญิง ในวัยเด็กจึงไม่เคยพบเจอผู้ชายมาก่อน
เธอชอบใช้ชีวิตอย่างผ่อนคลายอยู่ในหน่วย เป็นหญิงนักดื่มที่ชื่นชอบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และชอบแต่งตัวตามสบายโดยใส่แค่ชุดชั้นในสีแดงเท่านั้นเมื่อ
ต้องมีภารกิจเท่านั้นเธอถึงจะเปลี่ยนชุดเป็นแม่มด
ถึงแม้ภาพลักษณ์ของเธอจะเป็นแบบนั่น แต่เมื่อถึงช่วงเวลาคับขันจริงเธอก็ใช้ไหวพริบจัดการได้อย่างชาญฉลาด
ความสามารถของวาเนสซ่าคือการใช้ ‘เวทย์ด้าย’โดยการสร้างและควบคุมเส้นด้ายอย่างอิสระ เมื่อเวทย์ด้ายของเธอพัฒนาขึ้นจะกลายเป็นพลังเวทย์ที่สามารถเปลี่ยนแปลงโชคชะตาได้เลยดีเดียว
            ในวัยเด็กนั้นวาเนสซ่านมีความน่ารักน่าเอ็ดดูจึงเป็นที่โปรดปราณของราชินีแม่มด แต่เมื่อรู้ว่าวาเนสซ่าจะมีเวทย์แห่งโชคชะตาเธอจึงขังวาเนสซ่าเอาไว้เพื่อรอจนกว่าวาเนสซ่าจะใช้เวทย์โชคชะตาได้

คนที่5 "แมกนา สวิง" เกิดวันที่ 7 เม.ย กรุ๊ปเลือด B อายุ18
แมกนา มีนิสัยใจร้อน ยอมแต่ยามิ ถูกลัคแกล้งบ่อยจนสนิทกัน ใช้เวทสู้เหมือนเบสบอลเป็นหลัก ในอดีตก่อเรื่องป่วนหมู่บ้าน จนถูกผู้ใหญ่บ้านต่อว่าประจำ จนมาเป็นอัศวินเวท 

คนที่6 "ลัค โวลเทีย" เกิดวันที่ 11 ต.ค กรุ๊ปเลือด โอ อายุ18
ลัคเป็นเด็กหนุ่มที่มีหน้ายิ้มเสมอ พูดจาเหมือนคนซาดิส หลงรักการต่อสู้ สนิทกับแมกนา ทำภารกิจร่วมกับแอสต้าตอนพิชิตดันเจี้ยน
จนเมื่อได้เผชิญหน้ากับศัตรูที่ดันเจี้ยน ตนไม่สามารถเอาชนะได้ แต่แอสต้ากับโนเอลเข้ามาช่วย ลัคจึงเปิดใจในการต่อสู้ร่วมกับเพื่อนและไว้ใจกันและกันตั้งแต่นั้นมา
ในอดีตลัคถูกแม่กดดันอยู่บ่อย จนสู้ชนะลูกขุนนางได้ แม่เลยภูมิใจมากและขอให้ลัคชนะต่อไปเรื่อยๆ ตนจึงยิ้มเสมอ เพื่อให้แม่ดีใจ เมื่อถึงเวลาที่แม่จากไป ตนจึงยิ้มเพื่อกลบความเศร้า

คนที่7 "ชาร์มี่ ปัปพิทสัน" เกิดวันที่ 3 มิ.ย กรุ๊ปเลือด เอ อายุ19
    สาวน้อยตัวเล็กผิดกับอายุ เธอเป็นคนที่รักอาหารมาก มีเวลาว่างเป็นไม่ได้เธอจะกินไม่หยุดเลยทีเดียว แอบชอบยูโนตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ
ชาร์มี่นั้นมีความสามารถมาก และยังสามารถให้เชฟแกะทำอาหารที่ฟื้นฟูและเติมพลังเวทย์ให้กับผู้ที่รับประทานได้อีกด้วย
ชาร์มี่ไม่สนใจการต่อสู้สักเท่าไหร่ แต่ถ้ามีคนมาแย่งอาหารเธอล่ะก็ เธอจะจัดการอย่างไร้ความปราณี

คนที่8 "ฟินรัน รูลาเคส" เกิดวันที่ 6 ก.พ. กรุ๊ปเลือด เอ อายุ21
เป็นรุ่นพี่ที่เชี่ยวชาญในการจีบสาวเป็นอย่างมาก เป็นพวกป๊อดแหก เป็นพี่ชายของแลนกริส โดนน้องชายดูถูกอยู่บ่อยครั้งเพราะความสามารถที่ด้อยกว่ามาก 
ฟินรัลมาจากตระกูลผู้ใช้เวทย์สายโจมตี เขาจึงเป็นเหมือนแกะดำของตระกูล เขามักจะหาทางหลีกเลี่ยงการต่อสู้เสมอ แต่ถึงอย่างงั่นก็ยังถูกยามิเรียกมาใช้งานอยู่ดี

คนที่ 9 "โกช อัดเล" เกิดวันที่ 27 มิ.ย กรุ๊ปเลือด บี อายุ19
            อัศวินเวทย์ผู้ใช้เวทย์กระจก โกชเป็นอดีตนักโทษที่ไม่ค่อยสนใจคนอื่นนอกจากน้องสาวของตัวเอง เขาเป็นพวกซีสค่อนประเภทคลั่งไคล้น้องสาว ถึงเข้าขั้นโรคจิตเลยที่เดียว
แต่ระดับยังห่างกับพวก "ฮารุ คาซึงาโนะ"กับ"ลูลูช"อยู่ดี โกชไม่ค่อยสบอารมณ์นัก เวลาที่เห็นน้องสาวไปสนิทสนมกับคนอื่น ยิ่งอัสต้าด้วยยิ่งไปใหญ่เลย

คนที่ 10 "การ์ดอน อะกริฟฟา" เกิดวันที่ 13 ม.ค. กรุ๊ปเลือด O อายุ26
ตัวละครนี้ก็ไม่ค่อยมีบทมากเรียกได้ว่าเข้าขั้นตัวประกอบเลยยังได้
การ์ดอน เป็นอัศวินเวทย์มนผู้ใช้เวทย์พิษ นิสัยของเขา มักจะบ่นพึมพำอยู่คนเดียวตลอด
ไม่ค่อยมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่น แต่ใจจริงๆแล้วเขาก็เป็นหนุ่มขี้เหงาคนหนึ่งเหมือนกัน ที่อยากมีเพื่อนเยอะๆ แต่สุดท้ายก็ยังหาไม่ได้ซักคนอยู่ดี เพราะไม่รู้วิธีที่จะสื่อสารเหมือนชาวบ้านชาวเมืองเขา

คนสุดท้ายคนที่ 11 "เกรย์" เกิดวันที่ 20 ก.พ. กรุ๊ปเลือด AB อายุ24
        เกรย์เป็นผู้ใช้เวทย์มนต์ แปลงร่าง เปลี่ยนร่างเป็นใครก็ได้ที่เคยเห็น ถึงขั้นเปลี่ยนเป็นวัตถุอื่นๆก็ยังได้
มีนิสัยขี้อาย ใช้เวทเปลี่ยนร่างเป็นคนตัวใหญ่เงียบขรึม หรือไม่ก็เปลี่ยนร่างเป็นคนในหน่วย เพื่อกลมกลืนและคุยได้สะดวกขึ้น ในศึกบุกวังบาดาล พลังเวทของเธอหมดจึงเผยร่างจริงให้คนในหน่วยรู้

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
อ่าน black clover,black clover ล่าสุด,black clover,วัน พีช การ์ตูน,ดู การ์ตูน,black clover ออนไลน์,แบล็คโคเวอร์ online,แบล็คโคเวอร์,อ่านแบล็คโคเวอร์ ,อ่านแบล็คโคเวอร์ ล่าสุด,แบล็คโคเวอร์ไทย,แบล็คโคเวอร์ตอนล่าสุด ,การ์ตูนแบล็คโคเวอร์,แบล็คโคเวอร์ neko,อนิเมะ,การ์ตูนอนิเมะ ,แนะนําอนิเมะ,top10 anime ,top10 อนิเมะ #การ์ตูน ภาค ไทย#anime#ดู การ์ตูน ภาค ไทย#ดู ออนไลน์#การ์ตูน น่า รัก#ดู การ์ตูน ออนไลน์#วัน พีช#อ่าน การ์ตูน ออนไลน์ ฟรี
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
อนิเมะ,การ์ตูนอนิเมะ ,แนะนําอนิเมะ,top anime ,top อนิเมะ #มังงะสนุกๆ#มังงะโรแมนติก#การ์ตูนสนุกๆแนะนำ#แนะนำอนิเมะ#มังงะเนื้อเรื่องดี#มังงะปวดตับ#อนิเมะปวดตับ#ดู การ์ตูน ภาค ไทย#ดู ออนไลน์#การ์ตูน น่า รัก#ดู การ์ตูน ออนไลน์#วัน พีช#อ่าน การ์ตูน ออนไลน์ ฟรี#h anime#hanime
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

NEKOMIMI - Reviews Anime
NEKOMIMI - Copyright © 2015, All rights reserved. Design by Nekomimi