5 เหตุผลที่ทำให้ วันพีช กลายเป็นอนิเมะเรื่องยาวที่ดีที่สุดในยุคนี้

Diposting oleh : Admin | Dirilis : 06:26 | Series :


หลายๆ คนคงคิดว่าทำไมการ์ตูน วันพีช ถึงเป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากๆ เรียกได้ว่าเป็นการ์ตูนที่รู้จักกันทั้งโลกเลยก็ว่าได้
ด้วยเนื้อหา บทของตัวละครต่างๆ ทำให้น่าหลงใหล น่าติดตาม จนไม่อยากไปไหนเลย พออ่านแล้วก็อยากอ่านอีกหลายๆตอน
อีกทั่งยังมีผลปีศาจ ที่มีความสามารถต่างกันออกไป ศัตรูที่มีความร้ายกาจ เส้นทางการเดินเรือ หรือ ปริศนาที่สนใจ ที่เราต้องมาใช้ความคิด เชือมโยง ตั้งทฤษฎี กันอย่างสนุกสนาน
ฉากสุดโรแมนติค ฉากเรียกน้ำตา เรียกได้ว่าการ์ตูนเรื่องนี้ ครบรสเลยจริงๆ มันจึงทำให้ กลายเป็นการ์ตูนเรื่องยาวที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา
เอาล่ะฮะก็สวัสดีท่านผู้ชมทุกท่านด้วยนะครับพบกับผม ต่อ เนโกะมิมิ รีวิวเมะ ไม่ได้พบกันนานหลังจากช่องผมโดนปิดไป 2ปีกว่า แล้ววันนี้ผมก็จะพาท่านผู้ชมมาฟังเรื่อง 5 เหตุผลที่ทำให้ วันพีช กลายเป็นอนิเมะเรื่องยาวที่ดีที่สุด ยุคนี้!!

1.ลูฟี่เป็นเด็กหนุ่มที่มีความฝันอยากเป็นราชาโจรสลัด
ในบรรดาการ์ตูนเรื่องยาวที่น่าจนจำส่วนใหญ่แล้วตัวเอกของเรื่องจะมีความฝัน หรือจุดมุ่งหมายที่แน่นอนไม่มีเปลียน ไม่ว่าจะเป็น นารุโตะ ที่อยากจะเป็นโฮงาเงะ ดร้ากอนบอล ที่อยากจะสู้คนเก่งๆเพื่อที่ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น
หรือแม้กระทั่งน้องใหม่อย่างการ์ตูน แบล็กโคเวอร์ ตัวเอกที่มีความฝัน อยากจะเป็นจักรพรรดิเวทร์มน เรื่องนี้ผมแนะนำให้ดูเลยครับ การดำเนินเนื้อคล้ายกับนารุโตะมากสนุกดูเพลินจนคนดู มีความรู้สึกที่ว่า เห้ยอะไรถึงตอนล่าสุดแล้วหรอ แบบไม่รู้ตัวเลยด้วยซ่ำ
ตัวละครสมทบในวันพัชก็ยังมีความฝันเหมือนกัน โซโล ซันจิ นามิ ช๊อปเปอร์  โรบิน ท่านผู้ชมสังเกตการ์ตูนหลายเรื่องน้อยมากที่จะมีตัวละครสมบทที่มีความฝันที่แนวแน่ ส่วนใหญ่ก็จะมีแต่ทำลายโลก สร้างโลก มีแต่เดิมจนเราชินกับมันไปเฉยเลย

2.ตัวละครสมทบที่มีความสามารถโดดเด่น
ไม่เพียงแค่ลูกเรือของลูฟี่ ที่มีความสามารถเท่านั้น ตัวละครสมทบต่างๆ มากมายที่มีพลังและความสามารถบุคคลิกที่แตกต่างกันออกไปรวมถึงนิสัย อาจารย์ แกแต่งออกมาทำให้เรารู้สึกชอบประทับใจตัวละครนั้นๆได้โดยไม่ต้องมีบทมากมาย
ทั่งหนวดขาว ที่มีบทหลักเลยคือสงครามมารินฟอส ทำให้เราชอบตัวละครนี้ อาจารย์แต่งให้เรารู้สึกว่าตัวละครนี้มันยิ่งใหญ่จริงๆ ว่าทำไมทั่วท้องทะเลถึงเรียกว่าพ่อ โดยที่บทของแกก็ไม่ได้มากมายอะไรเท่าตัวเอก เอส ที่ทำตัวสมกับเป็นพี่คนโตได้อย่างดีจนถึงวาระสุดท้ายข้องชีวิต
แม้กระทั่ง กัปตันคิด ที่เป็นตัวร้าย ที่ใครหลายๆคนชอบ เป็นตัวร้ายที่มีแนวคิดเหมือนกับลูฟี ไม่ชอบอยู่ใต้บังคับบัญชาใคร ผลปีศาจไม่ได้โกงอะไรเลย

3.สำหรับโลก วันพีช เป็นโลกที่มีแต่ความมหัศจรรย์
ในโลกของ วันพีช ในทะเลแต่ละช่วงจะมีความแตกต่างกันอย่างมาก เพราะแต่ละช่วงจะมีจะมีสิ่งมีชีวิตๆ ต่างๆ มากมายซึ่งยิ่งลึกก็ยิ่งอันตรายยกตัวอย่างที่ ซันจิกำลังตามหาทะเล All Blue ที่อยู่ใจกลางแกรนไลน์ ต้องผ่านอะไรมากมาย
เป็นแหล่งที่ปลาหลายชนิดมาอยู่ในที่เดียวกันได้ ขนาดในชีวิตจริงยังไม่มีทะเลไหนมีปลาอาศัญอยู่ด้วยกันได้เลย แม้กระทั่งภาคเกาะโฮลเค้ก ออกไปในแนวการ์ตูนแทบยุโรปเลยที่เดียว บิ๊กมัมยังมีการร้องเพลงด้วย
ภาควาโนะ ก็ออกไปในแนวสไตล์ญี่ปุ่นด้วย เราจะเห็นว่าการแต่งของอาจารย์แกไม่มีบทออกมาซ่ำกันเลย

4.เส้นทางที่เต็มไปด้วยความยากลำบากของแต่ละตัวละคร
สำหรับหมวกฟางการจะขึ้นมาอยู่อันดับ แนวหน้า ของโจรสลัดนั่น เป็นเรื่องที่ยากมาก ที่จะต้องผ่านการต่อสู้หลายศึกไม่ว่าจะเป็นกองทัพเรือ สงครามมารินฟอส 7เทพโจรสลัด แม้กระทั่ง 4จักรพรรดิ์ และที่สำคัญคือการตัดสินใจของกัปตันของลูฟิต้องเด็ดขาดไม่โลเล
อย่างที่โซโลเคยบอกื แม้กระทั่งความยากลำบากของโซโล ที่ต้องการเป็นนักดาบอันดับ1ที่ต้องข้ามมิฮอคไปให้ได้ ถึงขนาดต้องทิ้งศักศรี เพือขอให้คนที่ตัวเองจะฆ่านั่นมาสอน เพียงเพราะความสามารถของโซโลตอนนั้นมันไม่เพียงพอที่จะปกป้องพวกพ้องได้นั้นเอง จึ้งต้องข้ามขีดจำกัดนี้ไปให้ได้  ส่วนซันจิก็ต้องผ่านอุปสรรค ของตระกูลตัวเองที่เห็นซันจิไม่มีค่าอะไรเลยแถบถูกบังคับทำนู่นทำนี้นั่นอีก โจรสลัดคนอื่นก็ต้องผ่านอุปสรรคพวกนี้คล้ายๆกัน

5.ฉากที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกเรียกน้ำตา
ในการ์ตูน วันพีช มีหลายตอนที่สามารถเรียกน้ำตาของแฟนๆได้ ทั้งฉากที่ ช่วยเหลือเมือง อลาบาสต้าการจากลาของเจ้าหญิงวีวี หรือ ฉากที่เรือแมรี่จม ซึ่งเป็นฉากที่ทำให้มีน้ำตาทุกครั้งที่ดู การตายของหนวดขาว การตายของเอส
และการประทับใจในการผจญภัยต่างๆของกลุ่มหมวกฟางทั้งหมด รวมถึงฉากที่ แชงคูส ที่ช่วยลูฟี่ไว้จาก เจ้าทะเลที่ทำให้เสียแขนซ้ายไปนั้นเอง

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
อ่าน One Plece,One Plece ล่าสุด,One Plece,วัน พีช การ์ตูน,ดู การ์ตูน,One ออนไลน์,one piece online,วันพีช,อ่านวันพีช ,อ่านวันพีช ล่าสุด,วันพีชไทย,วันพีชตอนล่าสุด ,การ์ตูนวันพีช,วันพีช neko,อนิเมะ,การ์ตูนอนิเมะ ,แนะนําอนิเมะ,top10 anime ,top10 อนิเมะ #การ์ตูน ภาค ไทย#anime#ดู การ์ตูน ภาค ไทย#ดู ออนไลน์#การ์ตูน น่า รัก#ดู การ์ตูน ออนไลน์#วัน พีช#อ่าน การ์ตูน ออนไลน์ ฟรี
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
อนิเมะ,การ์ตูนอนิเมะ ,แนะนําอนิเมะ,top anime ,top อนิเมะ #มังงะสนุกๆ#มังงะโรแมนติก#การ์ตูนสนุกๆแนะนำ#แนะนำอนิเมะ#มังงะเนื้อเรื่องดี#มังงะปวดตับ#อนิเมะปวดตับ#ดู การ์ตูน ภาค ไทย#ดู ออนไลน์#การ์ตูน น่า รัก#ดู การ์ตูน ออนไลน์#วัน พีช#อ่าน การ์ตูน ออนไลน์ ฟรี#h anime#hanime
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

NEKOMIMI - Reviews Anime
NEKOMIMI - Copyright © 2015, All rights reserved. Design by Nekomimi